Wednesday, June 27, 2007

Overjoyed

Hai, grabe ang sarap ng feeling na maexempt at major subject pa. Salamat sa professor ko na sobrang bait. sana bigyan niya ako ng uno. so far, this term is one of the best academic terms. biruin mu yun, sure pass na ako sa physics na sobrang hirap pumasa kasi terror yung professor. I want to thank all the CE people who helped me sa exams whenever nagtutumbling na ako hindi ko pa makuha yung logic ng problem. Since, I helped them naman sa ibang subjects, kaya quits lang kami. Disclaimer: I'm not a parasite, hindi lahat ng quizzes ko kopya. Siguro mga one out of five yung hindi ko nasasagutan, yung talagang super hirap kaya I sought for their help. nagbibigay rin naman ako ng sagot pag ako yung nakagets ng problem. Well, i'm too defensive kasi baka isipin ng ibang tao na I don't deserve all of this good fortune. I worked hard for it, mind you. Moving along, i'm about to take my exit exams sa physics an hour from now. Wish me luck. sa dami ba naman ng formulas at concepts na aaralin mo, nakakawindang talaga. From kinematics to relativity, lahat aaralin mo. Bakit ba kasi naimbento ang physics? On a positive note,okay naman kasi i see naman yung significant ng subject na ito sa everyday life. pero, the department is making it hard for us. sige, need to study more because i'm not a parasite. ^--^

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home