Friday, July 20, 2007

Thoughts lang

hay, naiinis talaga ako. bakit ganun dati sweet siya sa akin tapos ngayon parang wala na?
hindi ko namang hinihingi na maging uber-sweet siya sa akin,nakakasuka na kasi yun dba?
pero, hindi ko siya maramdaman ngayon. pareho naman kaming maraming ginagawa, infact mas mahirap nga ang course ko eh.. kaya kung may dapat mawalan ng time ay ako na iyon at walang ng iba... isa sa mga skills ko ang time management, pero minsan dapat siya naman yung magmanage ng time niya para sa amin dba? hai,nakakadrain talaga ito emotionally speaking. .okay naman kami,mahal ko siya, mahal niya rin ako. nagaaway kami dahil minsan hindi ako nakakapagtext at vice versa, we try to understand each other as much as we can, we always give each other the benefit of the doubt, and we always stick together kahit away mode kami which I find really mature in a progressive relationship. and besides, may something na nangyari na lalong nagpatibay ng relationship namen pwede na kong kumanta ng,"Ale, nasa langit na ba ako?"

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home